chữ chạy

Chào mừng quý thầy cô và các bạn học sinh đến với web-blog tập thể lớp 8/9 - Chi đội Hà Huy Tập - Trường THCS Lý Tự Trọng - TP. Tam Kỳ - Quảng Nam

hình ảnh hoạt động

GIỚI THIỆU VỀ TẬP THỂ LỚP 8/9

            Trải qua hai năm học đầy kỉ niệm thú vị và ba tháng hè xa trường, xa lớp, xa bạn bè và thầy cô, giờ đây, khi trở lại lớp học thân thương, 8/9 đối với chúng em bây giờ không còn đơn thuần là nơi cho chúng em tri thức nữa. Trong tim chúng em, 8/9 đã là một ngôi nhà ấm áp, một tập thể gia đình đầy thân thương.


            Mỗi học sinh là một thành viên nhỏ của gia đình 39 thành viên gồm 38 học sinh và cô Chủ Nhiệm là người mẹ thứ 2 của chúng em. Tim của chúng em từ lâu đã hòa chung vào nhịp yêu thương của gia đình 8/9.

            Điều lý thú, kì diệu nhất phải kể đến người mẹ thứ 2 tên Kiều của 8/9. Mặc dù mẹ đôi lúc có nghiêm khắc, rất cẩn thận nhưng mẹ rất nhiệt tình và đồng cảm với học trò. Mẹ rất mạnh mẽ, có thế mới trị nổi 38 đứa tiểu yêu như chúng em đó chứ! Tất cả là nhờ xúc tác từ tình yêu học trò, lòng nhiệt huyết nghề nghiệp cho nên mới tạo ra một người mẹ tuyệt vời đến vậy!
             
            Một điều lý thú nữa chính là ban cán sự của lớp, những người bạn mẫu mực, luôn quan tâm đến bạn bè trong lớp và là thành phần quan trọng không thể thiếu của 8/9, nhờ những người bạn bên cạnh và động viên chúng em như vậy mà 8/9 mới có nhiều động lực để phấn đấu trở thành một tập thể lớp đạt thành tích cao trong học tập cũng như phong trào của trường. Ban cán sự lớp chúng em gồm có:
                                      + Lớp trưởng: Hồ Quang Vinh
                                      + Lớp phó học tập: Trương Bảo Giang
                                    + Lớp phó kỉ luật: Nguyễn Thị Ngọc Hân - Phạm Trúc My
                                      + Lớp phó văn thể mỹ: Trần Thị Minh Hiếu
Cùng với các bạn tổ trưởng, tổ phó:
                                      + Tổ 1: Tổ trưởng: Đàm Quang Bách
                                                    Tổ phó: Lê Huỳnh Trâm Oanh
                                      + Tổ 2: Tổ trưởng: Trần Mỹ Trân
                                                    Tổ phó: Đỗ Thế Phúc
                                      + Tổ 3: Tổ trưởng: Đinh Lê Hồng Tín
                                                    Tổ phó: Nguyễn Thị Ngọc Hân
                                      + Tổ 4: Tổ trưởng: Huỳnh Bá Hoàn
                                                    Tổ phó: Văn Anh Thư


              Nếu nói: 8/9 không hờn giận, không đố kỵ , không cạnh tranh thì chắc đó là lời nói dối. Nhưng nếu không có những điều ấy thì chắc chúng em vẫn chưa hiểu hết về nhau. 8/9 là nơi cho chúng em tri thức, nơi cho chúng em gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với nhau nữa.
8/9 bây giờ thật sự đoàn kết nhất trí một lòng quyết tâm tự hứa với bản thân sẽ cố gắng hết sức học tập thật tốt  để không phụ lòng "Thầy Cô" & " Cha Mẹ " !


            Đó là lớp 8/9 của chúng em, một tập thể không ai thật hoàn hảo, nhưng đoàn kết lại sẽ tạo nên một tập thể vững chắc; một nơi không những cho chúng em những tri thức, bài học đạo lí làm người mà ở đó chúng em còn quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ nhau những lúc buồn hay gặp khó khăn, hoạn nạn.