chữ chạy

Chào mừng quý thầy cô và các bạn học sinh đến với web-blog tập thể lớp 8/9 - Chi đội Hà Huy Tập - Trường THCS Lý Tự Trọng - TP. Tam Kỳ - Quảng Nam

hình ảnh hoạt động

MỘT SỐ YÊU CẦU TRƯỚC, TRONG VÀ SAU TẾT BÍNH THÂN 2016

1.                  Tích cực tham gia các hoạt động “Mừng Đảng – Mừng Xuân” do Ủy ban Nhân dân, ngành Giáo dục và các ban ngành liên quan của thành phố tổ chức.
2.                  Tham gia thực hiện các hoạt động vui chơi lành mạnh.
3.                  Không tham gia các trò chơi nguy hiểm.
4.                  Không tham gia các hoạt động tàng trữ, sử dụng trái phép các chất gây cháy, gây nổ,… Đặc biệt, không tham gia vận chuyển, mua bán, tàng trữ hoặc đốt pháo, đốt đèn trời, sử dụng các loại đồ chơi nguy hiểm bị cấm.
5.                  Không tham gia các hoạt động gây rối trật tự an toàn xã hội, các tệ nạn xã hội như uống nước có chất cồn, chơi các trò chơi ăn tiền mang tính cờ bạc dưới mọi hình thức, mê tín dị đoan, không sử dụng văn hóa phẩm có nội dung thiếu lành mạnh,…
6.                  Tuyên truyền thực hiện Văn hóa giao thông để đảm bảo an toàn cho chính mình và gia đình, cảnh báo nguy cơ tai nạn giao thông trong những ngày trước, trong và sau Tết, không sử dụng xe mô tô – xe máy, đồng thời phải đội mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng khi được phụ huynh đưa đón bằng mô tô, xe máy. Đặc biệt, không vi phạm pháp luật về An toàn giao thông.
7.                  Thực hiện tốt nề nếp (đặc biệt tác phong), chuyên cần ngay trong những ngày cuối năm và đầu năm mới.
*Nếu học sinh nào vi phạm sẽ bị các hình thức kỷ luật sau:
- Cá nhân: Hạ hạnh kiểm.

- Tập thể: Hạ một bậc vị thứ trong thi đua của Học kỳ II.